ส่งท้ายปี 2556



สวัสดีและแล้ววันนี้ก็เป็นวันสุดท้ายของปี 2556 ก็ส่วนมากเวลาจะอัพบล็อกส่วนมากก็เวลานี้แหละ
สรุปเลยปีนี้ก็เป็นปีที่ดีอีกปี ได้ทำงานและก็โดนหยุดงาน ได้หาเงินเองมาพักนึงจนได้มือถือมาเครื่องนึง
ได้ออกไปต่างจังหวัด สักทีในปีนี้ ได้เรียนอีกครั้งในปีนี้ ส่วนอาการป่วยก็ทรงๆตัวโดยรวมแล้วก็นับว่าดีขึ้น ไม่รู้เหมือนกันว่าจะทำอะไรต่อไปดีในปีหน้ายังไม่ได้คิดไว้

 ปีนี้ส่วนมากก็อยู่หน้าคอมเป็นหลักเหมือนเดิม คืนนี้ก็คงเค้าดาวน์กับครอบครัวที่บ้านสั่งเคกมาทานด้วยย่างหมูกะทะท่ามกลาง อากาศหนาว และคงเค้าดาวน์ทางโซเชี่ยวเน็ตเวิรคเหมือนเช่นเคย

ได้คุยกับคนที่เรียนมหาวิทยาลัยมาก็เราเริ่มจะเข้าใจบ้างแล้ว เราเองก็ไม่รู้จะลังเลไปทำไม นี่ก็ผ่านไปปีกว่าแล้วเรื่องที่เราเอง อยากจะผ่าใส่ข้อเทียม ด้านขวา ถ้าผ่าแล้วเราจะกลับมาเดินได้ เราก็คุยกับคนที่ผ่าแล้วเขาก็บอกว่าดีกว่าเดิมเยอะเลย แต่ภายในใจเรากลับรู้สึกกลัวอย่างบอกไม่ถูก และก็ ไม่อยากให้เวลาผ่านไปเปล่าๆ พอคิดแล้วก็ถอนหายใจ

เราเองวางแผนไว้ว่าถ้ามันไม่ปวดมากอะไรมากแล้วเราจะไปผ่าและรอเราเรียน กศน จบก่อนนี่ก็ผ่านเข้าไปเทอมที่สองแล้ว ไม่แน่ ปีหน้าที่ไกล้จะถึงเราอาจจะเข้าไปผ่าใส่ข้อสะโพกเทียมเสียที เผื่อที่ชีวิตจะดีขึ้นมากกว่านี้ จะปีใหม่แล้ว ขออย่างเดียวขอให้ตัวเองไม่ท้อ ขอให้มีกำลังใจ


ขอขอบคุณ ผู้คนที่ผ่านเข้ามาในปีนี้ทำให้เราได้เรียนรู้อะไรอีกหลายอย่าง ขอบคุณมากๆ ขอบคุณพ่อแม่พี่น้องญาติๆที่อยู่เคียงข้างเรา ขอบคุณเพื่อนๆที่โรงเรียนที่มาเยี่ยมเราเกือบทุกปี ขอบคุณที่ไม่ลืมเราคิดถึงและรักเสมอ สวัสดีปีใหม่ 2557


ความคิดเห็น