ความรักของผม ???

จะว่าไปแล้ว เอ ทำไมจู่ๆต้องมาเขียนเรื่องอะไรแบบนี้ จริงๆเรื่องนี้มันค้างคาอยุ่ในหัวมานาน ยังไงๆก็ขอเขียนลงไปหน่อยละกันกันนะ

ว่าด้วยเรื่องความรักในมุมมองของผมนั้น ตั้งแต่เกิดมาเลยนั้น จนถึงตอนนี้ผม สถานะของผมก็คือโสดนะ ไม่รุ้สิครับตั้งแต่สมัยมัธยม ผมไม่เคยรู้สึกรักใครเลยจริงๆ มีแต่เพื่อนๆกันทั้งนั้น แม้แต่แอบรัก แอบฃอบ แอบปลื้มใครอะไรเนี้ยไม่เคยมีเลยครับ ไม่เคยไปจีบใคร ไม่เคยมีใครมาจีบ ผ่านเลยวันเวลาช่วงวัยรุ่นมาแล้ว ตอนนี้จัวเองก็ ยี่สิบกว่าแล้ว ก็ยังไม่เคยมีความรุ้สึกอะไรแบบนี้กับใครเลย

ยอมรับว่าตัวเองเหงานะ เห็นใครถ่ายรูปกับคนรัก ลงบนโซเชี่ยวมีคนบอกรักก่อนนอน มีใครให้นอนคิดถึง บอกฝันดี บอกอรุณสวัส ดูเหมือนว่าเราอยู่คนเดียวโสดไปแบบนี้ก็ได้ แต่ในใจลึกๆก็อยากมีกับเขาบ้าง

ก็เคยคิดว่าจะอยู่โสดแบบนี้ไปจนตาย นั่นแหละมั้ง ผมเองไม่เคยขาดความรักเลยนะครับ ยังมีความรักอีกหลายรุปแบบ ความรักจาก พ่อ แม่ พี่ น้องญาติๆ ความรักแบบเพื่อนสนิท ที่เช้ามาเติมเต็ม แต่ก็นะ ในใจลึกๆมันก็อยากจะมีความรักแบบคนรักบ้าง

แต่ก็นะ เห็นตัวอย่างพวกมีความรักแล้ว เป็นทุกข์บ้าง "รักคือที่มาของความสุข แต่รักก็เอามันคืนไป" มันก็จริงรักกันก็มีความสุข แต่มันก็เรียกความสุขกลับคืนไป เหลือแต่ความทุกข์ให้กับเราแทน แต่อย่างน้อยเราก็ อยากที่จะรักใช่มั๊ยหละ

ทุกวันนี้เราก็มีความสุขดี เคยคิดไว้อีกว่าถ้าจะมีความรักจริงๆ คงต้องปล่อยผ่านไปตามกาลเวลา ถ้าถึงเวลาจะมีมันก็คงจะมีมาเอง เกมือนตัวเองจะเชื่อในพนหมลิขิตอยู่ลึกๆทุกวันนี้ก็ รักตัวเอง ดุแลตัวเองไปก่อน รักพ่อ รักแม่ รักครอบครัว รักเพื่อน รักในสิ่งท่ตัวเองทำ


ความคิดเห็น